Boutique business

பூட்டிக் என்றால் என்ன, ஸ்டார்ட் பூட்டிக் வணிகம், யோசனைகள், திட்டம், பூட்டிக் திறப்பதற்கான சில சிறந்த குறிப்புகள், முதலீடு, லாபம், உரிமம், இடர், சந்தைப்படுத்தல் (இந்தியில் ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத் திட்டத்தை எவ்வாறு தொடங்குவது) (உரிமம், முதலீடு, லாபம், ஆபத்து, சந்தைப்படுத்தல், செலவு)

உங்களிடம் ஏதேனும் தனித்துவமான வணிக யோசனை உள்ளதா ?? மேற்பார்வையின் கீழ் அல்லது கீழ் வேலை செய்வது பிடிக்கவில்லையா? நிறைய பணம் சம்பாதிக்க வேண்டுமா?? இந்த எல்லா கேள்விகளுக்கும் பதில் ஆம் எனில், உங்கள் சொந்த வணிகத் திட்டத்தைப் பற்றி நீங்கள் சிந்திக்க வேண்டும். ஒரு தொழிலை நிறுவ பெரும் பணம் தேவை என்று பெரும்பாலான மக்கள் நினைக்கிறார்கள், ஆனால் அது அவ்வாறு இல்லை. தொலைதூர பகுதிகளுக்கு கூட உங்களை அணுகுவதற்கு இணையத்திற்கு நன்றி சொல்லலாம். இப்போது யாராலும் அதிக பணம் இல்லாவிட்டாலும் இணையத்தின் உதவியுடன் தொழில் தொடங்க முடியாது. உங்களிடம் சரியான வணிகத் திட்டங்கள் இருந்தால், ஆன்லைன் வர்த்தகத் துறையில் உங்கள் அதிர்ஷ்டத்தையும் முயற்சி செய்யலாம். சமீப காலமாக, போர்டல் சார்ந்த ஆடை கடைகள் அதிகரித்து வருகின்றன. இந்த தளங்களில் மக்கள் துணிகள், காலணிகள், பைகள் மற்றும் பிற அத்தியாவசிய பொருட்களை வாங்குவதற்கு உள்நுழைகிறார்கள்.

ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்திற்கான படிகள்

ஆன்லைன் தளத்தில் நீங்கள் எதை விற்க விரும்புகிறீர்கள் என்பது முக்கியமல்ல, இதற்கு நீங்கள் தன்னம்பிக்கையுடன் இருக்க வேண்டும். அத்தகைய வணிகத்தை அமைக்கும் செயல்பாட்டில் உங்களுக்கு தன்னம்பிக்கை இல்லை என்றால், அனுபவமுள்ளவர்களின் ஆலோசனையையும் நீங்கள் பெறலாம். சரி, நீங்கள் ஒரு பாரம்பரிய ஆடைக் கடையைத் திறக்க விரும்பினாலும் அல்லது போர்டல் வணிகத்தை அமைக்க விரும்பினாலும், பின்வருபவை உங்கள் வெற்றியை உறுதி செய்யும். முடிவில், உங்களின் உந்துதல், கடின உழைப்பு, தயாரிப்பு தரம் மற்றும் விளம்பர உத்திகள் ஆகியவை உங்கள் ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்தில் வெற்றிக்கான பாதையை எளிதாக்கும்.

வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்கவும்,

எந்த ஒரு பணியையும் முடிக்க சரியான திட்டமிடல் அவசியம். எந்தவொரு வணிகத்தின் வெற்றிக்கும் உத்தரவாதம் அளிக்கும் விதிகள் எதுவும் இல்லை என்றாலும், வெற்றிபெற சில கொள்கைகளைப் பின்பற்றலாம். வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்குவது எந்தவொரு வணிகத்தையும் அமைப்பதற்கான முதல் படியாகும். ஆன்லைன் ஆடை வணிகத்தில், தேவையான நிதியைத் தயாரிப்பது, தயாரிப்புகளைத் தேர்ந்தெடுப்பது, பதவி உயர்வு, ஆர்டர்களை ஏற்றுக்கொள்வது மற்றும் டெலிவரிக்குப் பிறகு பணம் எடுப்பது போன்ற சில அத்தியாவசியப் பணிகள் உள்ளன. அத்தகைய சூழ்நிலையில், சரியான திட்டமிடல் இல்லாததால் சிக்கல்கள் ஏற்படலாம், இதன் காரணமாக உங்கள் ஆன்லைன் வணிகத்தை நிறுவ முடியாது, ஆனால் சந்தையில் உங்கள் நற்பெயரும் கெட்டுவிடும். அதனால்தான் ஒரு வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்க நேரம் கொடுக்க வேண்டியது அவசியம்.

சந்தை ஆராய்ச்சியில் நேரத்தை செலவிடுங்கள்

உங்கள் திட்டம் தயாரானதும், அதற்கான சந்தை ஆராய்ச்சியை ஒரு நிபுணரிடம் செய்யுங்கள். சந்தை ஆராய்ச்சி செய்யாமல் யாரும் எந்த தொழிலிலும் வெற்றி பெற முடியாது. இது உங்கள் ஆன்லைன் ஆடைக் கடையை வடிவமைக்க தரவை வழங்கும். தேவையான அளவு, மக்கள் என்ன விரும்புகிறார்கள், எப்படி வழங்குவது போன்றவற்றைப் பற்றிய தெளிவான யோசனையையும் இது உங்களுக்கு வழங்கும். உங்கள் இலக்கு வாடிக்கையாளர்களை அடைய சந்தை ஆராய்ச்சி உங்களுக்கு உதவும். இந்த அறிக்கைகள் உங்கள் வணிகத்திற்கு என்ன தேவை என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும், இதன் மூலம் நீங்கள் தேவையை பூர்த்தி செய்ய முடியும்.

கடையின் பெயர் தேர்வு-

எல்லா தரவும் உங்கள் கைகளில் கிடைத்ததும், இப்போது உங்கள் ஆன்லைன் ஆடை பூட்டிக்கிற்கு ஒரு பெயரைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும். இது எளிமையானதாகத் தோன்றலாம் ஆனால் உண்மையில் இது மிகவும் கடினமான பணி. இதற்கு, பெரிய, பழைய மற்றும் தேய்ந்து போன பெயர்களை புறக்கணிக்கவும். ஆன்லைன் ஸ்டோர் என்ற பெயரில் வாடிக்கையாளர்களைக் கவரும் வகையில் ஏதாவது இருக்க வேண்டும். அருமையான மற்றும் புத்திசாலித்தனமான பெயரைக் கண்டறியவும். மேலும் வாடிக்கையாளருக்கு நீங்கள் என்ன வழங்குகிறீர்கள் என்பதை பெயரிலிருந்தே அவர் புரிந்துகொள்கிறார் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

ஆன்லைன் டொமைன் தேர்வு-

ஆன்லைன் கார்மென்ட் பூட்டிக்கிற்கு சரியான ஆன்லைன் இடம் இருக்க வேண்டும் என்று சொல்ல வேண்டியதில்லை. இதற்கு, வாடிக்கையாளர் தனக்கு விருப்பமான பொருட்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும் இணையதளம் இருப்பது மிகவும் முக்கியம். எனவே அடுத்த முக்கியமான படி சரியான டொமைன் பெயரைத் தேர்ந்தெடுப்பது. ஒரு டொமைனை வைத்திருப்பது அதற்கு ஒரு தொழில்முறை தொடர்பைக் கொடுக்கும், மக்கள் மற்றவர்களை விட இதுபோன்ற கடைகளை அதிகம் நம்புகிறார்கள். பிரீமியம் திட்டங்கள் இதற்கு மிகவும் விலை உயர்ந்தவை ஆனால் இது ஆன்லைன் ஆடை வணிகத்தை அதிகரிக்கிறது.

உங்கள் வலைத்தளத்தை உருவாக்க (இணையதளத்தை வடிவமைத்தல்),

உங்கள் ஆன்லைன் பிரதிநிதித்துவம் சரியாக இல்லாவிட்டால், விரைவில் உங்கள் வணிகத்தை இழக்க நேரிடலாம். நீங்கள் ஒரு ஸ்டோர் மற்றும் டொமைன் பெயரைக் கொண்டு வந்தவுடன், நீங்கள் இப்போது ஸ்டோருக்கு ஒரு ஈர்க்கக்கூடிய வலைப்பக்கத்தை உருவாக்க வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் புதிய சேகரிப்புகளைப் பார்க்கக்கூடிய சாளரமாக இணையப்பக்கம் செயல்படும். ஆன்லைன் ஆடைக் கடைக்கு இணையதள வடிவமைப்பாளரின் உதவியைப் பெறுவது நல்லது. வடிவமைப்பு மற்றும் டெம்ப்ளேட் உருப்படியின் முக்கியத்துவத்தை குறைக்காமல் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கிறது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும், எனவே தளத்தை கவர்ச்சிகரமானதாக மாற்றுகிறது. தாவலை வழிசெலுத்துவது கடினமாக இருந்தால், வாடிக்கையாளர் உடனடியாக மற்றொரு கடையில் உள்நுழைவார்.

தனித்துவமான பிராண்ட் அடையாளத்தை உருவாக்குங்கள் ,

ஆடைத் துறையில் ஆன்லைன் பிராண்டிங் அவசியம். இது உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள், தயாரிப்புகள், பெயர் மற்றும் சமூக ஊடகங்களில் இருப்பதைப் பொறுத்தது. பெண்களுக்கான பொருட்கள் மட்டுமே கடையில் இருந்தால், பெண்ணின் நிறம் மற்றும் விருப்பத்தை விளக்குவது நல்லது. இளைஞர்கள், பெண்கள், ஆண்கள் மற்றும் குழந்தைகளுக்கான பொருட்கள் போர்ட்டலில் இருந்தால், பிராண்ட் மற்றும் அதன் வடிவமைப்பு அதற்கேற்ப இருக்க வேண்டும். எப்படியும் பெண்களின் பொருட்களையோ டிசைன்களையோ பார்க்க ஆண்கள் விரும்ப மாட்டார்கள். மற்றும் நீங்கள் என்றால் பள்ளி சீருடைகளை விற்க ஆரம்பித்தார் நீங்கள் அதை செய்ய விரும்பினால், அந்த வழியில் ஒரு அடையாளத்தை உருவாக்குங்கள்.

தயாரிப்பு மற்றும் தரம் ஹைலைட் (தயாரிப்புகள் மற்றும் தரம்)-

உங்கள் ஆதரவாளர்களை நீங்கள் கவர்ந்தவுடன், நீங்கள் என்ன கொண்டு வந்துள்ளீர்கள் என்பதைப் பார்க்க அவர்கள் எப்போதும் உங்கள் கடைக்கு வந்து கொண்டே இருப்பார்கள். உங்கள் ஒப்பந்தத்தை முறியடிக்க இது சரியான வாய்ப்பாக இருக்கும். உங்கள் ஆன்லைன் பூட்டிக் குறிப்பிட்ட வகை வாடிக்கையாளர்களுக்கு அத்தியாவசியப் பொருட்களை வைத்திருந்தால் மட்டுமே இயங்கும். வாடிக்கையாளர்கள் தயாரிப்பின் வடிவம், அளவு மற்றும் நிறம் ஆகியவற்றைச் சரியாகப் புரிந்துகொள்ளும் வகையில், உங்கள் தயாரிப்பின் புகைப்படங்களை வெவ்வேறு கோணங்களில் இழுத்து தொடர்ந்து பதிவேற்ற வேண்டும். புகைப்படத்துடன், நீங்கள் தயாரிப்பின் விவரங்களையும் இடுகையிட வேண்டும், இதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்கள் அதில் என்ன பெறப் போகிறார்கள் என்பதை அறிய முடியும். இவை அனைத்தையும் மனதில் வைத்து, சிறந்த தரமான தயாரிப்பைக் காட்ட வேண்டும்.

விலையின் சரியான தேர்வு

ஒவ்வொரு நபருக்கும் அவரவர் பட்ஜெட் உள்ளது. அதன் விலை அதன் தரத்திற்கு ஏற்ப இருக்க வேண்டும். தரம் பிடிக்கவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர்கள் அதே தயாரிப்பை மற்ற தளங்களிலும் பார்க்கிறார்கள். அந்த நபர்கள் எப்போதும் சிறந்த ஒப்பந்தத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பார்கள், எனவே உங்கள் தயாரிப்பின் விலை கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் வாடிக்கையாளரின் பட்ஜெட்டில், இதற்காக, முதலில் ஒரு நல்ல ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள்.

தயாரிப்பு ஆதாரம்

உங்கள் சேகரிப்பை உருவாக்க, நீங்கள் மொத்த விற்பனையாளர்கள், சில்லறை விற்பனையாளர்கள், உற்பத்தியாளர்கள் மற்றும் பிற கடைகளுடன் தொடர்பில் இருக்க வேண்டும், உங்கள் போர்ட்டலுக்கான நல்ல தயாரிப்புகளைப் பெறலாம், உள்ளூர் கலைஞர்களுடன் பேசுவதன் மூலம் அவர்களின் தயாரிப்புகளை உங்கள் கடையில் விற்கலாம். உங்கள் வேலைக்கு ஒரு கலைஞரை நியமிக்கவும்.

முறையான விநியோக சேவை

வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு ஆர்டரை வைக்கும்போது, ​​பொருட்களை விரைவாகவும் பாதுகாப்பாகவும் டெலிவரி செய்வதையும் எதிர்பார்க்கிறார்கள். வாடிக்கையாளருக்கு பொருட்களை சரியான முறையில் வழங்குவது வர்த்தகரின் பொறுப்பு. இதற்கு, கடையின் உரிமையாளர், ஆடைகளை அனுப்ப கூரியர் சேவையின் உதவியையும் பெறலாம். நீங்கள் எந்த டெலிவரி சேவையைத் தேர்வுசெய்தாலும் பரவாயில்லை, வாடிக்கையாளர் புகார் செய்ய வாய்ப்பில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

சமூக ஊடக விளம்பரம் (சமூக ஊடகங்கள் மூலம் விளம்பரம்)-

சரியான விளம்பர உத்திகள் பயன்படுத்தப்படாவிட்டால், மேலே கொடுக்கப்பட்ட அனைத்து வழிமுறைகளும் தோல்வியடையும். உங்கள் கருத்தை வாடிக்கையாளர்களுக்கு தெரிவிக்க விளம்பரங்கள் மிகவும் முக்கியம்.இது தவிர பல தளங்கள் போட்டியில் உள்ளன, விளம்பரம் இல்லாமல் வாடிக்கையாளர்களை கவர முடியாது. ஆன்லைன் பூட்டிக்கை விளம்பரப்படுத்த சிறந்த வழி சமூக ஊடக தளங்களைப் பயன்படுத்துவதாகும். ஆன்லைன் பூட்டிக் உரிமையாளர்கள் பேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம் அல்லது ட்விட்டர் போன்ற சமூக ஊடகங்களில் கணக்குகளைத் திறந்து, அங்கிருந்து தங்கள் ஆன்லைன் வணிகத்தைப் பற்றிய தகவல்களைப் பரப்பலாம். உங்களிடம் போதுமான பணம் இருந்தால், தொலைக்காட்சி, செய்தித்தாள், வானொலி போன்ற பாரம்பரிய விளம்பரங்களையும் பயன்படுத்தலாம். பிரபலங்களை அவர்களது ஆன்லைன் ஆடைக் கடையின் பிராண்ட் அம்பாசிடராகவும் செய்யலாம்.

தேவையான சட்ட ஆவணங்கள் மற்றும் உரிமங்கள்

  1. நிறுவனத்தின் வங்கி கணக்கு (நிறுவனத்தின் வங்கி கணக்கு)- உங்கள் ஆன்லைன் வணிகத்திற்குத் தேவைப்படும் முதல் ஆவணம் உங்கள் நிறுவனத்தின் வங்கிக் கணக்கு. வணிகம் தொடர்பான அனைத்து நிதி பரிவர்த்தனைகளும் இந்த நிறுவனத்தின் கணக்கிலிருந்து மட்டுமே செய்யப்படும். ஆன்லைன் மூலம் துணிகளை வாங்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு இந்தக் கணக்கில் பணம் டெபாசிட் செய்யப்படும்.
  2. நிறுவனத்தின் பான் கார்டு (நிறுவனத்தின் பான் கார்டு)- ஆன்லைன் வணிகத்திற்கான மற்றொரு முக்கியமான ஆவணம் பதிவுசெய்யப்பட்ட பான் கார்டு ஆகும், இது நிறுவனத்தின் பெயரில் செய்யப்பட வேண்டும். இந்த சட்ட ஆவணங்கள் இல்லாமல் பல வகையான அனுமதிகள் அல்லது மானியங்களைப் பெற முடியாது.
  3. நிறுவனத்தின் உரிமை ஆவணங்கள் (நிறுவன உரிமை ஆவணங்கள்)- ஒரு உரிமையாளர் வர்த்தக உரிமம் அல்லது பிற தேவையான ஆவணங்களுக்கு விண்ணப்பிக்கும் போதெல்லாம், அவர் ஏஜென்சியின் உரிமையின் வகையையும் குறிப்பிட வேண்டும், அதாவது அவர் ஒரு தனி உரிமையாளராகவோ அல்லது கூட்டாண்மை நிறுவனமாகவோ அல்லது LLP. , பிரைவேட் லிமிடெட் நிறுவனம். இவை அனைத்தும் பதிவு படிவத்தில் குறிப்பிடப்பட வேண்டியது அவசியம்.
  4. வர்த்தக உரிமம் (வர்த்தக உரிமம்)- நல்ல சேவை, லாபம் மற்றும் விற்பனைக்கு நீங்கள் ஒரு நல்ல நிறுவனத்தை உருவாக்கினால், உங்களுக்கு வர்த்தக உரிமம் தேவை. இந்த உரிமத்திற்கு முறையான ஆவணங்களும் தேவை.
  5. பதிவு சான்றிதழ் (பதிவு சான்றிதழ்)-வர்த்தகச் சட்டத்தின்படி உங்கள் கடை சட்டப்பூர்வமாக்கப்படுவதற்கு, ஆன்லைன் பூட்டிக்கிற்கான சரியான பதிவும் உங்களுக்குத் தேவைப்படும்.
  6. ஜிஎஸ்டி பதிவு ஆவணம் (ஜிஎஸ்டி பதிவு ஆவணங்கள்)- இந்தியாவில் ஜிஎஸ்டி அமல்படுத்தப்பட்டதன் மூலம், புதிய மற்றும் பழைய நிறுவனங்கள் உள்ளன ஜிஎஸ்டி பதிவு காகிதம் அவசியம். நிறுவனத்தின் உரிமையாளர் வரி செலுத்த வசதியாக இருக்கும்.
  7. Celltax/VAT பதிவு GST பதிவு (விற்பனை வரி/வாட் பதிவு) GST பதிவு தவிர, பூட்டிக் உரிமையாளருக்கு விற்பனை வரி மற்றும் VAT பதிவு ஆவணங்களும் தேவை. ஏஜென்சி சட்டபூர்வமானது மற்றும் அனைத்து வேலைகளையும் சட்டப்பூர்வமாக செய்கிறது என்பதை இந்த ஆவணங்கள் காட்டுகின்றன.
  8. அடையாளச் சான்று (அடையாளச் சான்று) ஆடைக் கடை உரிமையாளரும் அடையாளச் சான்று அளிக்க வேண்டும்.வாக்காளர் அட்டை, பான் கார்டு, ரேஷன் கார்டு, பாஸ்போர்ட் போன்றவை இதற்குத் தேவைப்படும் ஆவணங்களில் சில.
  9. முகவரி ஆதாரம் (முகவரிச் சான்று)- உரிமையாளரின் வீட்டுச் சான்றிதழுடன், ஆடை விற்பனை நிறுவனத்தின் முகவரிச் சான்றிதழையும் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். பூட்டிக் ஆன்லைனில் இருந்தாலும், உண்மையில் கண்டுபிடிக்கக்கூடிய முகவரியைக் கொடுக்க வேண்டும். இதற்கு வசிக்கும் இடத்தின் முகவரியைப் பயன்படுத்தலாம்.
  10. ஆன்லைன் கால & தனியுரிமைக் கொள்கை (ஆன்லைன் விதிமுறைகள் மற்றும் தனியுரிமைக் கொள்கை) – ஆன்லைன் பூட்டிக்கை இயக்க நீங்கள் ஆன்லைனில் பதிவு செய்ய வேண்டும், இந்த பதிவு வர்த்தக காலம், தளத்தின் தனியுரிமைக் கொள்கை மற்றும் நிறுவனத்தின் காப்புரிமையுடன் பாதுகாப்பு ஆகியவற்றைக் கவனித்துக்கொள்கிறது.

பணியாளர்கள் மற்றும் ஊதியம் –

நீங்கள் ஒரு ஆன்லைன் ஆடை கடையை நடத்துகிறீர்கள் என்றால், உங்களுக்கு அதிக ஒத்துழைப்பு தேவையில்லை. வேலை சிறியதாக இருந்தால், ஒரு தனி நபரும் அதைக் கையாள முடியும், ஆனால் வேலை பெரிதாகும்போது, ​​​​நீங்கள் 2-4 நபர்களை வைத்திருக்க வேண்டும், ஆன்லைன் ஸ்டோரின் உரிமையாளருக்கு தொழிற்சாலை தேவையில்லை. பேக்கிங், ஸ்டாக்கிங் போன்ற கூலிக்கு மட்டும் சிலரை வைத்துக் கொள்ள வேண்டுமானால், மாதம் 5000 முதல் 10,000 வரை கொடுக்கலாம்.

முதலீட்டு செலவு மற்றும் லாப வரம்புகள்

ஆன்லைன் பூட்டிக்கைத் தொடங்க சிறந்த செலவுகள் எதுவும் இல்லை. நீங்கள் பிராண்டட் ஆடைகளை மட்டுமே விற்க விரும்பினால், உங்கள் முதலீடு உள்நாட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ஆடைகளை விட அதிகமாக இருக்கும். ஆன்லைன் ஸ்டோர்கள் முதலீட்டை வெகுவாகக் குறைக்கின்றன, ஆயத்த ஆடைத் துறையில் முத்திரை பதிக்க வேண்டுமானால், 5 முதல் 7 லட்சம் ரூபாயில் தொடங்க வேண்டும். இதன் பலன்களைப் பற்றி பேசுகையில், இன்றைய உலகில், டிசைனர் ஆடைகளை அணிவதில் மக்கள் மிகவும் விரும்புகிறார்கள், அத்தகைய சூழ்நிலையில், உங்கள் இந்த வணிகம் லட்சங்களில் லாபம் ஈட்டக்கூடியது.

ஆபத்து காரணி

  • சேமிப்பு பிரச்சனை (சேமிப்பதில் சிக்கல்கள்)- உடைகள் விரைவில் சேதமடைகின்றன. கடை ஆன்லைனில் இருந்தாலும், சேகரிப்பை வைக்க இடம் தேவை. சரியான சேமிப்பு இல்லாததால் ஆடைகள் சேதமடைவது மட்டுமல்லாமல் லாபமும் குறைகிறது.
  • வாடிக்கையாளரைப் பெறவில்லை (வாடிக்கையாளர்களைக் கண்டுபிடிக்காத ஆபத்து)- உங்களிடம் புதிய சேகரிப்பு இருந்தாலும், மக்கள் அதை விரும்பாமல் போகலாம். ஆன்லைன் வணிகத்தை மூழ்கடிக்க பொருட்களின் விலையும் ஒரு பெரிய காரணம். மக்களின் மனதைப் படிப்பது எளிதல்ல, வாங்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட வாடிக்கையாளரை நம்ப வைப்பது இன்னும் கடினமாகிறது, அதேசமயம் உண்மையில் எந்தவொரு கடைக்காரரும் தனது கருத்தையும் தயாரிப்பையும் வாடிக்கையாளருக்கு எளிதாக விளக்க முடியும்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

கே: ஒரு பூட்டிக் வியாபாரத்தை எவ்வாறு தொடங்குவது?

பதில்: உங்கள் திறமை மற்றும் பட்ஜெட்டை மனதில் வைத்து, இந்த தொழிலை சரியான திட்டமிடலுடன் தொடங்கலாம்.

கே: ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்தில் எவ்வளவு முதலீடு செய்வது?

பதில்: 5-7 லட்சம் ரூபாய்

கே: ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்தில் ஏதேனும் நன்மை உள்ளதா?

பதில் : ஆம் முற்றிலும், ஏனென்றால் இப்போதெல்லாம் டிசைனர் ஆடைகளை அணிவதை மக்கள் மிகவும் விரும்புகிறார்கள்.

கே: ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்தில் எவ்வளவு லாபம் ஈட்ட முடியும்?

பதில்: லட்சங்களில்

கே: ஆன்லைன் பூட்டிக் வணிகத்தை எவ்வாறு சந்தைப்படுத்துவது?

பதில்: பல்வேறு சமூக ஊடக பயன்பாடுகள் மூலம் ஆன்லைன்

மேலும் படிக்க:

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *